lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 74 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการเรียนรู้จากคู่แข่งโดยไม่คัดลอกได้

lackingappendix
lackingappendix (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 เดือนที่ผ่านมา
การโพสต์ครั้งล่าสุดของฉันได้นำเสนอคำถามที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการใช้การวิจัยเชิงแข่งขันเพื่อสร้างลิงค์ ประเด็นหลักของฉันคือ สุ่มสี่สุ่มห้า การคัดลอกโปรไฟล์ลิงก์ของคู่แข่งอาจเป็นความคิดที่ไม่ดีขึ้นอยู่กับลิงก์ที่มี แต่มีข้อคิดเห็นเล็กน้อยเกี่ยวกับบทความและสื่อสังคมออนไลน์ที่ทำให้ฉันคิดลึกมากขึ้นว่าคุณจะใช้การวิเคราะห์การแข่งขันได้ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ของคุณอย่างไรโดยไม่ต้องคัดลอกโปรไฟล์ลิงก์ของผู้อื่นโดยตรงและฉันต้องการพูดต่อไปว่าบทความนี้มุ่งสู่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในการหาสิ่งที่ต้องทำในแง่ของการสร้างการเชื่อมโยง ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้จิตใจของผู้สร้างลิงก์และ SEOs ที่มีประสบการณ์ได้ รับทำ SEO มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้คนประเภทเดียวกัน (ซึ่งมักไม่มีประสบการณ์ในการสร้างลิงก์) ผู้ที่ส่งอีเมลฉันเป็นประจำและถามคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำ ต้องทำเมื่อไม่สามารถจ้างมืออาชีพได้ ต่อไปนี้เป็นห้าวิธีในการเรียนรู้จากคู่แข่งของคุณ โดยไม่ได้ การคัดลอก: 1 เพื่อเริ่มต้นเป็นเว็บไซต์ใหม่ลิงก์ที่ฉันควรจะได้รับคืออะไร?ซึ่งเป็นหน่วยงานในซอกของฉัน?การเปิดตัวแบรนด์เว็บไซต์ใหม่เป็นสถานการณ์ที่ฉันคิดว่ามันสมควรที่จะใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเวลาที่ทำวิเคราะห์การเชื่อมโยงการแข่งขัน Torben Grue มีข้อคิดเห็นที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้: "เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ควรคัดลอกลิงก์ใด ๆ โดยสุ่มสี่สุ่มห้า แต่เมื่อเริ่มต้นใช้งานบริการใหม่ให้ติดต่อไซต์และบล็อกที่คู่แข่งของคุณได้รับการกล่าวถึงหรือได้รับลิงก์จากเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี" / em> เป็นคนที่ทำงานร่วมกับเว็บไซต์ที่เป็นที่ยอมรับนั่นเป็นประเด็นที่ฉันไม่ค่อยได้พิจารณาเมื่อฉันเขียนบทความ เป็นการยากที่จะทราบว่าคุณควรสร้างลิงก์ไว้ที่ใดหากคุณยังไม่มี ตัวอย่าง: สมมุติว่าคุณกำลังจะเปิดเผยเว็บไซต์ใหม่ของคุณและคุณขายรองเท้าเด็กที่ผลิตเอง ในกรณีที่คุณไม่ทราบว่ามีอะไรอยู่ที่นี่คุณไป: ลองดูเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องบางแห่งที่แสดงลิงก์ไปยังไซต์อื่น ๆ ในโพรงนั้นโดยใช้ Clique Hunter ของ Majestic ฉันป้อนโดเมนต่อไปนี้:คอลัมน์การจับคู่จะบอกคุณว่ามีกี่ครั้งที่ลิงก์พบสำหรับไซต์ที่คุณป้อน ตั้งแต่ฉันกำลังมองหาที่สามไซต์สำหรับการวิเคราะห์ของฉันฉันต้องการตรวจสอบคนที่เชื่อมโยงกับทั้งสามคนแรกและไปจากที่นั่น (ในกรณีนี้ลิงก์ที่เชื่อมโยงกับทั้งสามไซต์เป็นโดเมน blogspot.co.uk เท่านั้นดังนั้นฉันจึงต้องการเริ่มขุดลอกใน twos) ใช่ปิดค้างฉันเห็นเว็บไซต์ที่ดีบางอย่างที่มีความเกี่ยวข้อง และ เผด็จการ ความคิดของฉันที่นี่คือฉันอาจมีการระบุเว็บไซต์เหล่านั้นเป็นหน่วยงานในช่องแม้ว่าฉันไม่ได้ใช้เครื่องมือดังนั้นฉันอย่างมีความสุขบอกว่าเหล่านี้จะเป็นเว็บไซต์ที่ดีในการเข้าถึงในหวังของการเชื่อมโยงสำหรับ เว็บไซต์ใหม่ของฉัน 2 เพื่อระบุแนวโน้ม ประเภทของเว็บไซต์ที่มีแนวโน้มที่จะเชื่อมโยงกับคู่แข่งของคุณ? พวกเขาเชื่อมโยงกันอย่างไร? ตัวอย่างเช่นพวกเขาใช้ลิงก์รูปภาพจำนวนมากหรือไม่ส่วนใหญ่ไม่มีการติดตาม? ฉันชอบที่จะใช้ แนวโน้มทั่วไป มากกว่าตัวเลขที่เป็นรูปธรรมในบางกรณี ฉันควรจะเห็นว่าเว็บไซต์มีแนวโน้มที่จะดึงดูดลิงก์จากไซต์ด้านสุขภาพและความงามส่วนใหญ่ได้ดีกว่าการคำนวณว่าเว็บไซต์ดังกล่าวได้รับลิงก์จาก Domain Authority 30 ขึ้นเนื่องจากฉันเกี่ยวข้องกับความเกี่ยวข้องมากกว่าตัวเลข มิฉะนั้นฉันกลัวว่าฉันจะสูญเสียโอกาสมากมายกับไซต์ที่ใหม่และยังไม่มีหมายเลขมายากลและฉันกลัวว่าฉันอาจเสียสละความเกี่ยวข้องสำหรับเมตริกที่ดี เฮ้มันเกิดขึ้น! ตัวอย่าง: การใช้ไซต์สลิงลูกเดียวกันเป็นรูปใหม่ของเราขอใช้เครื่องมือเปรียบเทียบหัวข้อของ Majestic คุณจะเห็นว่าการช็อปปิ้งเป็นประเภทที่นิยมมากของช่องสำหรับอุตสาหกรรมนี้ นั่นอาจเป็นข้อมูลที่ชัดเจน แน่นอน แต่คุณยืนยันได้ที่นี่ หน้าแรก / ไซต์สำหรับครอบครัวก็ดูเหมือนจะแสดงได้ดีที่นี่ ดังนั้นคุณอาจต้องการมุ่งเน้นไปที่การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ไปยังไซต์ในพื้นที่เหล่านั้นแม้แต่ขั้นพื้นฐานที่ Site Explorer สำหรับไซต์หรือสองไซต์ก็มีประโยชน์แม้ว่า คุณสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนเส้นทางภาพลิงก์ข้อความตามและไม่มีการดู ฯลฯฉันยังต้องการดูแผนที่ที่นี่:ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้รับลิงก์มากมายในบราซิล แต่พวกเขาได้รับลิงก์เหล่านี้จากสหรัฐฯและยุโรป นี่เป็นสิ่งที่ฉันควรระลึกไว้เสมอดังนั้นฉันจึงไม่ได้ยกธงใด ๆ โดยการหาทางเชื่อมโยงจากญี่ปุ่นอย่างจริงจัง นี่เป็นเรื่องปกติสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ แต่เดี๋ยวก่อนไม่ใช่ทุกคนที่มีความรู้สึกร่วมกันตลอดเวลา! 3 ระบุลิงก์ที่คุณไม่ต้องการ เว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับคู่แข่งของคุณ แต่ดูเป็นสแปม? มีการยกเลิกหรือลงโทษหรือไม่? เรามี "อย่าติดต่อ" ฐานข้อมูลที่ช่วยชีวิต ถ้าฉันวิ่งข้ามไซต์ที่มีการลงโทษหรือยกเลิกการบันทึกฉันจะเพิ่มข้อมูลลงในฐานข้อมูล ถ้าฉันกำลังทำการวิจัยเชิงแข่งขันและตรวจสอบลิงก์ล่าสุดของคู่แข่งและไซต์ต่างๆเป็นสแปมฉันจะเพิ่มพวกเขาด้วย สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าลิงก์ใดที่คุณไม่ต้องการ ไปเป็นวันของการคิดว่าลิงค์ฟรีเป็นลิงค์ที่ดี สำหรับบันทึกฉันข้ามตัวอย่างที่นี่เพื่อที่ฉันจะไม่รุกรานใครโดยไม่เจตนา บางครั้งไซต์จะถูกยกเลิกการรวบรวมข้อผิดพลาด robots.txt หรือเหตุผลอื่น ๆ และกลับมาอยู่ในดัชนีอีกครั้งในวันถัดไป บางเว็บไซต์ลงโทษสามารถกู้คืนได้แน่นอน แต่ประเด็นคือนี่เป็นความคิดที่ดีที่จะมีรายชื่อเว็บไซต์ที่คุณต้องการหลีกเลี่ยงในขณะนี้ 4 เพื่อระบุโอกาสที่ไม่ได้รับ มีการเชื่อมโยงอำนาจที่ทุกคนมี แต่คุณไม่?ฉันเคย hassled บรรณาธิการเกี่ยวกับวิธีการที่เขาไม่ได้ขอให้ฉันไปมีส่วนร่วมในเว็บไซต์ข่าว SEO ของเขาเพราะในขณะที่ผมเขียนสำหรับทุกคนที่ฉันต้องการจะเขียนยกเว้นของเขา การใช้แนวทางดังกล่าวในการวิเคราะห์ลิงก์การแข่งขันสามารถแสดงให้คนที่คุณต้องการเข้าถึงได้ ตัวอย่าง: การคิดตามบรรทัดของสิ่งที่ฉันกล่าวไว้ข้างต้นในตัวอย่างแรกของการเริ่มต้นแบรนด์ใหม่ให้เราขุดหาเจ้าหน้าที่ในช่องเก็บสลิงเด็กและแสร้งทำเป็นว่าเว็บไซต์ของเราเป็นของจริงแล้ว ไซต์ http://newnativeinc.com/เว็บไซต์อำนาจใดที่เราไม่มี? อีกครั้งเราจะใช้ Clique Hunter Mothering.com และ TheFashionableHousewife.com ดูสวยและเชื่อถือได้ เนื่องจากพวกเขาเชื่อมโยงกับคนอื่น ๆ พวกเขาอาจยินดีที่จะเชื่อมโยงกับฉัน ตอนนี้นี่เป็นเรื่องที่ยุ่งยาก: ฉันกำลังพูดถึงไซต์ ไม่กี่ ฉัน ไม่ พูดไปหา every ไซต์ที่ดีซึ่งเชื่อมโยงไปยังคู่แข่งของคุณและพยายามเชื่อมโยงที่นั่น ถ้าคุณต้องการทำเช่นนั้นธุรกิจของคุณ - แต่สำหรับผมนั่นเป็นเพียงการสร้างรอยเท้าและฉันเกลียดที่ เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างเลือกได้และอย่าเพิ่งคว้าทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณเห็น 5 เพื่อค้นหาสิ่งที่ขาดในแง่ของเนื้อหาและสร้างขึ้น ไมค์ Mardis มีอีกความคิดเห็นที่ดีในบทความล่าสุดของฉัน: "ฉันเป็นผู้สนับสนุนมากขึ้นค้นหาว่าเนื้อหาประเภทใดที่ผู้ชมของคุณชอบค้นหาวิธีการค้นหาค้นหาช่องในแนวตั้งที่ขาดและสร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และน่าสนใจรอบ ๆ ตัว “ ฉันรักความคิดนี้! ค้นหาสิ่งที่ขาดหายไป บางครั้งสิ่งที่ขาดหายไปคือรูปแบบเนื้อหาที่แตกต่างกัน เว็บไซต์อาจมีบทความที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับวิธีสร้างสุคนธ์ไก่ แต่ไม่มีภาพอะไรนอกจากแผนผังสองรูปแบบ ฉันร้องไห้ออกมาว่าเป็นวิดีโอของคนที่สร้างหมา ขอร้องสำหรับภาพถ่ายบางรูปแบบของโครงการสุ่มสี่สุ่มห้าตั้งแต่ต้นจนจบ ความคิดขั้นสุดท้าย สรุปได้มีแน่นอนใช้ดีสำหรับการวิเคราะห์การเชื่อมโยงการแข่งขัน ฉันไม่คิดว่าการคัดลอกคนอื่นเป็นความคิดที่ดีที่สุด แต่คนจำนวนมากทำและน่าจะเป็น y ทำได้ดีมาก ไม่ใช่แค่เรื่องของฉัน ฉันควรได้รับลิงก์อื่น ๆ ไม่ได้ การวิเคราะห์การแข่งขันสามารถเป็นทางเลือกในการนับถือถ้าคุณกำลังเริ่มต้น แต่อาจทำให้คุณเป็นโมฆะที่ต้องการเติม ลิงก์บางส่วนอาจเป็นลิงก์ที่ดีที่สุดที่คุณได้รับและหวังว่าจะไม่สามารถคัดลอกได้อย่างง่ายดาย คุณใช้การวิเคราะห์คู่แข่งในแคมเปญลิงก์ของคุณอย่างไรบ้าง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top